3 kinh nghiệm Marketing BĐS online hiệu quả

 

Phản hồi về chương trình “Nói Không với tin rác”, chuyên viên môi giới Công Tuấn đã chia sẻ một vài kinh nghiệm để có một tin đăng chất lượng và hiệu quả trên olO.

1. Tiêu đề là cánh cửa đến với khách hàng

Đối với một sản phẩm BĐS, việc chọn những yếu tố nào đưa lên phần tiêu đề là hết sức quan trọng. Theo tôi, một tin đăng chất lượng nên có tiêu đề mang cấu trúc:

olO.vnVí dụ: “Cần bán căn hộ chung cư CT4 Văn Khê”

Bạn cũng nên tránh sử dụng các cụm từ quảng cáo quá lộ liễu như: “giá sốc”, “mua là lời” hoặc “giá quá rẻ” để tạo thiện cảm cho người xem.

2. Mô tả và sắp xếp nội dung một cách khoa học

Phần mô tả sản phẩm càng chi tiết càng dễ thuyết phục người xem. Tuy nhiên, việc sắp xếp các thông tin một cách khoa học chắc chắn sẽ tạo được hiệu quả cao hơn.

•    Người xem thường quan tâm tới những thông tin như Địa chỉ, Giá, Diện tích nên các nội dung này cần được ưu tiên mô tả trước.

•    Tìm ra một đặc điểm nổi bật nhất cho mỗi bất động sản cụ thể.

•    Các mô tả bên trong như số tầng, số phòng… sẽ được liệt kê tiếp sau đó.

•    Cuối cùng là một số thông tin bên ngoài như tiện ích, an ninh, giao thông…

3. Tăng độ tin cậy bằng hình ảnh trực quan

Hình ảnh cũng là một trong những yếu tố quan trọng để thu hút người xem. Để đạt được hiệu quả cao nhất, những hình ảnh này cần có sự trau chuốt về bố cục, màu sắc… và được sắp xếp một cách hợp lý từ tổng quan tới chi tiết.

olO.vnTrong bối cảnh thị trường đang dần trở nên chuyên nghiệp, cách thức Marketing BĐS cũng cần có sự thay đổi. Hi vọng những kinh nghiệm trên của tôi sẽ giúp các bạn tìm được cách bán hàng hiệu quả.

Bạn có cùng suy nghĩ với anh Công Tuấn và cũng muốn bày tỏ quan điểm của mình về vấn đề này? Hãy chia sẻ với olO tại đây.