Kết quả Chương trình “olO: Nói không với tin rác”

Với mục đích cung cấp nội dung tốt và nâng cao khả năng tiếp cận khách hàng của các tin rao chất lượng, từ tháng 9/2011, olO bắt đầu rà soát trên diện rộng để loại bỏ các tin trùng lặp (nội dung rác, SPAM).

Sau tháng đầu tiên triển khai, hơn 12.000 tin rác đã bị loại ra khỏi hệ thống.

Thông tin sản phẩm Bất động sản càng rõ ràng chi tiết, cơ hội tiếp cận với khách hàng càng dễ dàng hơn.

Thông tin chất lượng đem lại khả năng tiếp cận khách hàng cao hơn 3 lần.

Bạn băn khoăn làm thế nào để có một tin đăng chất lượng và có nhiều lượt xem? Hãy chia sẻ cùng olO tại đây.

Nhóm phát triển ứng dụng